Top 11 Quần Lót Nam tốt nhất hiện nay

Quần lót nam hay còn gọi là quần sịp nam hiện nay được rất được chú trọng về chất liệu và kiểu dáng nhằm mang lại sự thoải mái cho người mặc. Tỉ lệ nam giới sử dụng đồ lót từ độ tuổi trung học bắt đầu tăng lên. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quần lót, với chất liệu kiểu dáng và giá thành khác nhau, khiến cho các chàng trai phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn và top 11 sản phẩm quần lót nam tốt nhất được ưa chuộng, cùng tham khảo và chọn mua chiếc quần ưng ý nhất nhé.

Kiểu Dáng Và Ưu Điểm Của Quần Lót Nam

Quần lót nam được thiết kế với các form dáng khác nhau, dạng chữ y, tam giác, quần đùi v.v., có kích thước vừa vặn với vòng ba của nam giới, không gây khó chịu, giúp người mặc thoải mái hơn khi vận động.

Quần lót nam khi mặc lên form dáng ôm sát, rất thích hợp khi diện với quần skinny, không để lộ vân quần làm mất thẩm mỹ bộ trang phục. Hơn nữa còn được khuyến khích mặc khi vận động chơi các môn thể thao, chạy nhảy ngoài trời với những chất liệu mềm mại, thoải mái.

Ngày nay, mẫu mã và màu sắc của các loại quần lót nam cũng được chú trọng, thiết kế đa dạng hơn, không còn là những tông màu đơn giản như trắng đen nữa mà còn là đỏ, vàng, xanh v.v. nhiều sản phẩm có thiết kế hoa văn, họa tiết bắt mắt.

Cách Chọn Quần Lót Nam

Dưới đây là 5 điểm bạn cần kiểm tra khi chọn mua quần lót nam, cùng mybest tham khảo nhé.

① Chọn Kiểu Quần Lót Mang Lại Sự Thoải Mái

Quần lót nam chia ra rất nhiều loại trong đó có 3 loại phổ biến: Quần lót dáng Briefs tiêu chuẩn, quần bikini và quần lót thế thao. Bên cạnh đó còn có một số loại như Boxer và Trunks dáng quần, Jock Strap v.v.. Mỗi loại quần sẽ có những đặc điểm cấu tạo khác nhau, trước khi chọn mua nên xác định mục đích và kiểm tra các chi tiết đặc điểm của quần để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Standard Briefs: Quần Lót Dạng Tiêu Chuẩn Vừa Vặn Mọi Form Dáng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần lót để che chắn và bảo vệ cả phần hông, phần mông của mình nhưng vẫn mang lại sự thoải mái thì form tiêu chuẩn là một lựa chọn tốt ưu cho bạn. Chiếc quần dạng tiêu chuẩn được thiết kế có diện tích vải khá lớn, ôm trọn hết toàn bộ phần hông và mông, tạo cảm giác chắc chắn, phần đai quần cao có thể che được phần bụng dưới, cố định form dáng chuẩn cho người mặc.

Cũng chính vì diện tích vải khá lớn nên khi nhìn vào form quần không được đẹp, tuy nhiên khi mặc vào sẽ rất vừa vặn và thoải mái.

Bikini Briefs: Cho Những Bộ Trang Phục Bó Sát

Dạng quần lót bikini được thiết kế với đáy quần sâu, ôm sát vòng 3, không tạo các điểm nhô gây thiếu tinh tế cho bộ trang phục.

Quần lót bikini thường có diện tích vải khá hẹp, có những loại quần thiết kế gọn chỉ đủ che chắn các bộ phận, tạo khe hở thông thoáng, phần lưng quần ngắn không thể che hết phần bụng. Loại quần này rất thích hợp cho những chàng trai muốn tạo sự hoàn hảo khi diện những chiếc quần skinny bó sát, đáy quần thấp.

Jockstrap Mát Mẻ Gợi Cảm

Bên cạnh dáng quần bikini cổ điển thì cũng có một dạng quần Jockstrap được biến tấu dựa trên dáng quần bikini, bao gồm một dây lưng co dãn ôm hết bụng, túi vải nâng đỡ ở phía trước và hai sợi dây kéo qua hai bên ôm trọn vòng ba, dạng quần này thường thích hợp cho người chơi thể thao và vận động nhiều. Dáng quần Jockstrap khá mát mẻ, thoải mái mà tạo nên vẻ gợi cảm cho các chàng trai.

Khi vận động nhiều như tham gia các hoạt động thể thao chạy nhảy, bên cạnh việc chọn trang phục tạo sự thoải mái thì bạn cũng cần chú ý chọn một chiếc quần lót phù hợp nữa nhé. Quần lót thể thao thường có thiết kế gọn gàng, phần thân trước ôm gọn, không dài xuống đùi tạo sự thoải mái không co cuộn khi vận động nhiều.

Ngoài ra, quần lót thể thao còn phù hợp khi kết hợp với những chiếc quần có đáy vừa phải, khi phối hợp có thể nâng phần cạp quần lên cao một chút sẽ trông cá tính và thời thượng hơn đấy.

Boxers Và Trunks Dáng Đùi Thay Thế Cho Quần Đùi Mặc Ở Nhà

Cả Boxers và Trunks đều là kiểu quần lót dạng đùi, ôm sát thân và có phần bảng lưng rộng ôm sát bụng. Trong đó Boxer là dạng quần đùi có chiều dài ống quần từ 1-2cm, khi mặc lên thì 2 ống quần thẳng đứng với nhau, còn dạng quần Trunks có chiều dài ngắn hơn Boxers nhưng lại dài hơn quần Briefs dạng chuẩn.

Cả hai loại quần Boxers và Trunks thường được nam giới mặc thay thế cho quần đùi khi ở nhà, hoặc mặc trong các loại quần thể thao để tập luyện mà không sợ bị “kém duyên” ở chỗ đông người.

② Chọn Quần Lót Có Chất Liệu Phù Hợp

Hiện nay, quần lót nam được thiết kế khá đa dạng với nhiều loại chất liệu khác nhau, như cotton, thun lạnh v.v. Vậy nên bạn cần chú ý đến yếu tố chất liệu để chọn mua chiếc quần lót phù hợp.

Loại Cotton: Khả Năng Hút Ẩm Cao, Nhẹ Nhàng Cho Da

Chất bông cotton khá mềm mại dịu nhẹ với làn da, nên những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể mặc được. Cotton còn có khả năng hút ẩm cao, giữ nhiệt tốt nên có thể mặc với mọi mùa trong năm.

Bên cạnh chất bông cotton tự nhiên, có có vải cotton tổng hợp, có khả năng co dãn đa chiều, phù hợp cho chàng trai nào ưu tiên sự thoải mái khi vận động và di chuyển.

Chất Vải Sợi Hóa Học: Mỏng Nhẹ, Nhanh Khô

Đối với những chàng trai ưu tiên sự mỏng nhẹ, thông thoáng và nhanh khô, thì chất vải sợi hóa học là một lựa chọn tuyệt vời. Sợi hóa học thường là những chất liệu quen thuộc như là vải nylon, polyester, polyurethane v.v. có ưu điểm chung là ít bị nhăn và nhanh khô ngay sau khi giặt.

Bên cạnh đó, vải sợi hóa học thường có tính co dãn đàn hồi cao, nên giữ được dáng quần và có độ bền cao. Tuy nhiên có thể gây ra tình trạng khô ráp, khó chịu với những làn da nhạy cảm.

Chất Rayon: Tạo Cảm Giác Thanh Lịch Và Sang Trọng

Nếu bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách thanh lịch với vẻ ngoài mạnh mẽ lôi cuốn, thì nên chọn một chiếc quần lót có chất vải bóng mượt như chất liệu rayon.

Với ưu điểm mềm mại, mịn màng, êm ái cho làn da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm, rayon tạo nên sự thoải mái thư giản mang lại cảm giác mặc như không mặc. Đối với các loại quần lót được làm từ chất liệu rayon thì nên phơi khô ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để sử dụng được bền hơn nhé.

③ Chú ý Đến Chất Liệu Phần Lưng Quần

Một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua quần lót nam nữa đó chính là phần thiết kế lưng quần. Các nhà sản xuất thường tạo điểm nhấn cho chiếc quần của mình bằng cách thiết kế các kiểu lưng quần nổi bật, từ các loại chất liệu co dãn tốt như là bông cotton hay polyurethane với màu sắc bắt mắt và các hoa văn, logo của sản phẩm.

④ Chọn Kiểu Dáng Thiết Kế Viền Phù Hợp

Khi chọn quần lót cần ưu tiên tiêu chí thoải mái lên hàng đầu. Vì vậy các thiết kế đũng quần, viền quần cũng cần được chú trọng. Bạn nên chọn một chiếc quần có phần đũng vừa phải, ôm theo phần khớp giữa chân, tạo sự thoải mái. Viền quần được làm từ chất liệu co dãn tốt, ôm sát thân để không xảy ra hiện tượng co cuộn viền khi vận động.

Quần Lót Nam

⑤ Chọn Kích Thước Quần Vừa Vặn

Các loại quần thuộc các thương hiệu khác nhau thường có kích thước và sai số khác nhau. Tùy theo dáng người và cân nặng, kích thước vòng bụng và vòng mông mà size quần cũng khác nhau. Để tránh việc mua về mặc không vừa, thì khi chọn mua cần chú ý đến bảng kích thước và thông tin chi tiết, chất liệu quần v.v. mà nhà sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm.